5 Phong Cách Sống Tối Giản Minimalism Có Thể Bạn Chưa Biết

14-04-2020

 

1. Người tối giản nghệ thuật

 

Những người này thường sử dụng tone màu trắng đen làm gam màu chủ đạo trong trang trí nhà cửa, nội thất, thời trang và nhiều thứ khác. Họ chú trọng chính vào yếu tố không gian, ánh sáng cho căn phòng đặc biệt là ánh sáng tự nhiên.  

 

sàn marmoleum
Sàn Marmoleum 3889

 

Nhờ vậy mà tiết kiệm được chi phí cho năng lượng điện sử dụng hằng ngày. Tạo thành những thói quen sống tốt, bảo vệ sức khỏe con người. 

 

2. Người tối giản tối đa

 

Họ có xu hướng sử dụng ít vật dụng càng tốt, chỉ mua những món đồ chất lượng để sử dụng lâu dài. Chú trọng vào sàn, tường, mặt bàn, bếp, giường ngủ, kệ sách. 

 

sàn thiên nhiên marmoleum

 

Cho nên những người này thường sử dụng sản phẩm nhập khẩu hoặc thương hiệu sản xuất uy tín để kiểm soát được chất lượng sản phẩm. Quan tâm đến vật liệu an toàn để bảo vệ sức khỏe cũng như bảo vệ không gian sống lành mạnh. 

 

>>>Xem thêm: Lớp Phủ Sàn Tự Nhiên Bảo Vệ Môi Trường Đến Từ Forbo Thụy Sỹ


 

3. Người tối giản để trải nghiệm

 

Đây là những cá nhân thích sự trải nghiệm, họ có thói quen di chuyển để tận hưởng cuộc sống ở nhiều nơi. Do đó việc sở hữu ích đồ đạc giúp họ thuận tiện hơn trong việc thay đổi môi trường sống

 

4. Người tối giản tinh thần

 

Đây cũng là nhóm người lấy mục đích cắt giảm đồ đạc sử dụng là để giải tỏa căng thẳng liên quan đến chi phí tiền bạc trong cuộc sống. 

bàn gỗ linoleum

 

Mục đích chính của họ chính là tiết kiệm tiền bạc, kiểm soát chi phí mua sắm. Để đảm bảo mục tiêu tài chính của bản thân. 

 

5. Sống tối giản vì môi trường

    

Những người chọ lối sống tối giản này vì muốn theo đuổi lối sống zero-waste (cách sống bảo vệ môi trường). Để làm được không phải là điều đơn giản vì từ việc không xả rác và tái sử dụng đồ đạc đến việc sử dụng thực phẩm hữu cơ tốt cho môi trường. 

 

sàn linoleum

 

Tuy là phong cách sống tối giản tuy nhiên thực chất chi phí bạn bỏ ra để chuẩn bị cho nền tảng là không hề nhỏ. Bởi muốn có được sản phẩm bảo vệ môi trường, chất lượng, có thể tái chế được thường có giá khá đắt tuy nhiên bạn cũng chỉ cần bỏ tiền ra 1 lần duy nhất và sau đó có thể sử dụng lâu dài có thể lên đến 10 năm cho 1 sản phẩm chất lượng cao


 

>>>Xem thêm: SÀN LÓT KHÁNG KHUẨN, ỨC CHẾ LÂY LAN VI KHUẨN GÂY HẠI CHO SỨC KHỎE CON NGƯỜI

 

>>>Xem thêm: MARMOLEUM  GIẢI PHÁP CHO CUỘC SỐNG BỀN VỮNG 

 

back-to-top.png