Sàn linoleum của Forbo Flooring

14-05-2019

Sàn Linoleum là một trong những vật liệu lát sàn nhà mới xuất hiện nhưng đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều cơ sở rao bán sàn Linoleum khiến mọi người băn khoăn không biết rằng: "Mua sàn Linoleum ở đâu tốt”, “Làm thế nào để tránh mua sàn Linoleum kém chất lượng?... Hiểu được điều đó, Bảo Kim sẽ đưa ra những lưu ý trước khi tìm mua sàn Linoleum cho mọi người!

Sàn Linoleum cao cấp
Sàn Linoleum cao cấp

1. Hiểu rõ những lợi ích khi sử dụng sàn Linoleum

  • Sàn Marmoleum là loại sàn thân thiện với môi trường. Vật liệu sàn linoleum được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại của Châu Âu thuộc sở hữu của tập đoàn Forbo Flooring của Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới.
  • Sàn Linoleum có thành phần lên tới 97% là các nguyên vật liệu tự nhiên như: Bột gỗ, dầu hạt lanh, vỏ ca cao, nhựa  thông, đồng thời không hề có chất PVC hay các hóa chất độc hại nào. Do đó, sàn Linoleum rất an toàn với người sử dụng. Đạt tiêu chuẩn REACH của Châu Âu – sản phẩm được sản xuất với năng lượng điện xanh.
  • Độ đàn hồi ổn định, chống trầy xước, chống cháy, chịu được lực nén rất tốt, kháng khuẩn, chống tĩnh điện.
  • Độ bền cao, sàn nhựa không hề bị cong vênh, co ngót khi thời tiết thay đổi, rất phù hợp với thời tiết ở Việt Nam.
  • Độ êm ái của sàn nhựa cao nên có thể giảm ồn và giảm chấn thương khi va đập trên sàn.
  • Chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi di chuyển trên sàn nhà.
  • Thiết kế tinh tế, màu sắc đa dạng, hoa văn rất dễ phối màu với nhiều kiểu thiết kế nội thất khác nhau.
  • Sàn Linoleum là thiết kế hoàn hảo, không có đường ron như sàn gạch men, các mối nối được hàn liền mạch tạo nên một bề mặt phẳng liên tục vô cùng đẹp mắt.
  • Thi công đơn giản và nhanh chóng.

2. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp sàn Linoleum với nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và giá cả có sự chênh lệch lớn. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp nào thì hãy đến với BẢO KIM.

Sàn Linoleum cao cấp chất lượng
Sàn Linoleum cao cấp chất lượng

Ngoài ra, chúng tôi là còn cung cấp các loại sàn nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường khác của hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) nổi tiếng hàng đầu thế giới như: sàn Vinyl, sàn dệt Flotex, sàn Marmoleum

Bảo Kim có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, Bảo Kim có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt sàn nhựa giàu kinh nghiệm nên đảm bảo thi công đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật góp phần mang lại cho bạn sản phẩm đẹp nhất, bền nhất… 

Do đó, bất cứ khi nào có ý định mua sàn Linoleum chính hãng chất lượng cao, hãy liên hệ với chúng tôi:


Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ: 0913 123 345
Địa chỉ:
 - VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
 - VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

back-to-top.png