Tập Đoàn Forbo Thụy Sỹ Nhà Đầu Tư Bền Vững Hiệu Quả

23-04-2020

Vốn đầu tư của Tập Đoàn Forbo Thụy Sỹ

 

Tổng vốn đầu tư của Forbo vào tài sản, nhà máy, thiết bị và tài sản vô hình năm 2019 đạt 36,0 triệu CHF tương đương 868,65 tỷ VND. Thấp hơn năm trước 2,7 triệu CHF (năm trước: 38,7 triệu CHF). Hệ thống sàn đã đầu tư 22,8 triệu CHF trong kỳ báo cáo (năm trước: 25,4 triệu CHF). 

 

thương hiệu forbo

 

Các khoản đầu tư bao gồm các cơ sở máy cắt khác nhau để sản xuất sàn vinyl và dệt mô-đun, mở rộng kho hàng chéo cho sàn mô-đun ở Hà Lan, công suất mới để xây dựng và kết dính xây dựng ở Nga, tân trang trung tâm kiểm soát quy trình sản xuất vải sơn , máy cắt cạnh cho sàn vinyl, bể chứa và silo để xử lý hiệu quả hơn các nguyên liệu thô, trạm thử nghiệm mới và các công nghệ in kỹ thuật số được nâng cấp và mở rộng cùng với các nền tảng hỗ trợ bán hàng kỹ thuật số. Đầu tư vào tài sản, nhà máy và thiết bị tại Movement Systems không thay đổi so với cùng kỳ ở mức 13,2 triệu CHF (318,5 tỷ VND)

 

 

Tính bền vững trong thực tế từ hoạt động sản xuất

 

Lượng khí thải trong hoạt động sản xuất sản phẩm thấp nhờ các công nghệ tiên tiến và công thức cải tiến. Khiến việc sử dụng các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi trở nên không cần thiết. Các chuyên gia sử dụng sản phẩm của Forbo được hưởng lợi từ những lợi thế này mỗi ngày. 


 

sàn forbo flooring


 

Thực tế không có bụi phát hành khi trộn các sản phẩm, và chất lượng không khí mà chúng hoạt động trở nên dễ chịu và lành mạnh hơn. Ngoài ra, các sản phẩm được phân phối trong các đơn vị đóng gói nhẹ, tiện dụng, cho phép mặt sau được tha.

 

Cải tiến chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Forbo

 

Các hình thức cải tiến sản phẩm khác là các sản phẩm nhẹ, chẳng hạn như keo dán gạch bột 765 Ecolight với DU BOxeur®. Không chỉ có ít hạt, mà còn có trọng lượng thấp hơn, dẫn đến tiêu thụ nguyên liệu ít hơn và tiêu thụ năng lượng thấp hơn.


 

forbo flooring


 

Hơn nữa, các nhà phát triển sản phẩm của Forbo cũng chú ý đến việc giảm sử dụng nước uống sạch. Sự cải tiến của các sản phẩm san lấp khác nhau đã dẫn đến việc cần ít nước hơn để trộn sản phẩm.

 

Điểm chất lượng trong các sản phẩm


 

Hệ thống chăm sóc môi trường được chứng nhận, theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001. Bảng dữ liệu an toàn vật liệu có sẵn cho tất cả các sản phẩm của Eu Ratio, theo chỉ thị 1907/2006 của EU (REACH). Dòng sản phẩm của Forbo cung cấp với logo GEV EMICODE EC1 plus cho mọi loại lớp phủ sàn. 


 

sàn hữu cơ marmoleum


 

Ngoài ra, một số sản phẩm được chứng nhận theo Blauer Engel, trong khi những sản phẩm khác mang nhãn hiệu chất lượng DU BOxeur®. Các sản phẩm hạt thấp có thể nhận ra nhờ một logo trên bao bì.




 

Logo sinh thái 

 

Logo sinh thái, được thể hiện bằng một chiếc lá màu xanh cách điệu. Logo bền vững của Forbo Eurocol Nederland BV tuân thủ các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt tương tự. Bằng cách cạnh tranh thử nghiệm nội bộ, giá của một sản phẩm có logo sinh thái không bị thay đổi. 

 


 

Các sản phẩm của Forbo được sản xuất và bán với số lượng lớn được chứng nhận bởi các cơ quan chứng nhận bên ngoài. Bởi vì các quy trình như vậy tương đối tốn kém, các sản phẩm được sản xuất với số lượng nhỏ hơn được chứng nhận theo nhãn hiệu chất lượng môi trường.


 
back-to-top.png