Làm Sạch Thảm Trải Sàn Bằng Cách Nào Cho Đúng Cách?

18-10-2018

Làm Sạch Thảm Trải Sàn Đúng Cách

Thảm trải sàn là một loại vật liệu rất phổ biến trong việc thiết kế vì sàn nhà luôn chiếm một diện tích lớn và luôn là việc quan tâm của nhà thiết kế và người tiêu dùng. Thế nhưng, không phải người sử dụng nào cũng biết cách làm sạch thảm trải sàn đúng cách...

Sàn nhà luôn là nơi mà phải chịu khá nhiều tương tác cũng như là nơi có diện tích lớn vì thế việc thiết kế không quan luôn phải đảm bảo tính đồng bộ và hài hòa để phù hợp với các thiết kế nội thất xung quanh, việc lựa chọn vật liệu và màu sắc luôn là việc quan tâm của kiến trúc sư. Đa phần những không gian có kinh phí đầu tư thấp thì người ta sẽ chọn vật liệu như gạch nhưng với những không gian sang trọng và đẳng cấp người ta sẽ chọn vật liệu như sàn gỗ, sàn linoleum hoặc thảm trải.

lam sach tham trai san

Những ưu điểm và hạn chế của thảm trải sàn:

+ Ưu điểm:

- Thảm trải sàn sẽ giúp cho không gian thêm tính thẩm mỹ hài hòa.

- Thảm trải sàn sẽ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu: khi việc tiếp xúc chân trần với nền nhà, đặc biệt là vào mùa lạnh.

- Thảm trải sàn còn giúp giảm bớt âm thanh tiếng ồn và cách điện tốt: một không gian yên tĩnh và an toàn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

+ Hạn Chế:

- Thảm trải sàn rất khó vệ sinh, dễ hấp thụ các vết bẩn và gặp ẩm ướt sẽ dễ bị ẩm mốc hơn.

lam sach tham trai san

Vì thế làm thế nào để làm sạch thảm trải sàn luôn là việc được quan tâm khi khách hàng lựa chọn thảm trải sàn cho ngôi nhà của mình. Hầu hết các nhóm thảm trải sàn hiện nay trên thị trường thì cách làm sạch thảm trải sàn rất khó khăn và phức tạp. Thảm trải sàn Flotex của tập đoàn Forbo sản xuất, Flotex được chấp nhận bởi Allergy UK vì nó đã được chứng minh là có tác động tích cực đến cuộc sống của những người bị dị ứng. Nó có khả năng hấp thụ chất gây dị ứng và sau đó được vệ sinh dễ dàng với máy hút bụi cơ bản. Thảm trải sàn Flotex có hai loại: dạng cuộn và dạng viên, phù hợp cho mọi thiết kế và mọi không gian. Thảm trải sàn Flotex do Bảo Kim cung cấp là loại thảm trải duy nhất có khả năng làm sạch một cách dễ dàng bằng máy vệ sinh công nghiệp.

Vi sao Flotex là thảm trải sàn được làm sạch một cách dễ dàng?

- Được cấu tạo 80 triệu sợi nylon 6.6 trên mỗi m2 tạo cho sàn có độ bền cao hơn, ít bị ăn mòn hóa học và khả năng chống bụi cao hơn so với loại thảm dệt khác.

- Lớp vinyl kết nối với các lớp sợi nylon tạo khả năng chống thấm nước cho thảm trải, giúp cho sàn có khả năng giặt rửa và vệ sinh dễ dàng hơn.

- Khả năng hấp thu âm thanh của thảm trải giúp cho không gian yên tĩnh hơn và ngoài ra thảm trải sàn flotex còn có thể chống trượt và trơn nước hiệu quả giúp cho việc đi lại được an toàn.

lam sach tham trai san
Thảm Flotex in hoa văn độc đáo
lam sach tham trai san
Thảm Flotex dạng viên

Tham khảo thêm về video làm sạch thảm trải sàn Flotex:

 


Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ: 0913 123 345
Địa chỉ:
 - VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
 - VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 

back-to-top.png