Liệu có một phương pháp để thay thế sàn nhựa vinyl?

06-09-2018

Ngày nay sàn nhựa vinyl đã trở nên phổ biến trong việc lựa chọn vật tư xây dựng cho chính ngôi nhà bạn, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các loại sàn nhựa vinyl trên thị trường. Tuy nhiên, liệu rằng còn có phương pháp nào có thể thay thế sàn nhựa vinyl không?

Sàn nhựa vinyl là gì?

Sàn nhựa Vinyl là tên gọi chung của các sản phẩm sàn được làm từ nhựa PVC có tên gọi là Polyvinyclorua một loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp. Sàn nhựa vinyl được sử dụng khá rộng rãi ngày nay như một vật liệu thay thế cho các loại gạch, đá lát nền. Do có độ bền cao, chống nước, giảm âm tốt, đặc biệt là đễ dàng vệ sinh và làm sạch. Sàn được sử dụng trong khá nhiều lĩnh vực khác nhau như: Bệnh viện, khu vui chơi, khi công cộng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, trường học, các khu trung tâm thương mại, nhà máy…

san nhua vinyl

Nhằm đáp ứng được thị trường thế giới về việc lựa chọn sàn nhựa vinyl mà Forbo cũng cho ra đời các dòng sản phẩm sàn nhựa vinyl như: Sàn nhựa vinyl đồng nhất, sàn vinyl không đồng nhất… nhưng tất cả dòng sản phẩm sàn nhựa của Forbo không chứa chất độc hại Phthalate – một hoá chất độc hại có trong nhựa. Chính điều đó tạo nên cho sản phẩm lót sàn của Forbo trở nên vô cùng độc đáo và riêng biệt. Một sản phẩm lót sàn được công nhận và sử dụng rộng rải khắp Châu Âu – cái nôi của việc bảo vệ sức khoẻ và môi trường sống.

san nhua vinyl

Sàn nhựa Forbo Flooring

Là một hệ thống thuộc tập đoàn Forbo có trụ sở tại Thụy Sĩ. Forbo có hệ thống 16 nhà máy sản xuất rộng khắp Châu Âu. Và cũng là một nhà sản xuất tiên phong với dòng sản phẩm sàn Linoleum từ năm 1928. Sản phẩm sàn Linoleum là sản phẩm chính được Forbo Flooring đầu tư sản xuất với công nghệ dây chuyền tối ưu đem đến một sản phẩm từ thiên nhiên mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ trong thiết kế không gian.

san huu co marmoleum

Sàn hữu cơ Marmoleum

Là thương hiệu chính của sản phẩm Linoleum với nguồn gốc 97% từ nguyên liệu tự nhiên trong đó 72% vật liệu làm mới và 43% được làm từ nguyên liệu tái chế. Sàn hữu cơ Marmoleum được làm từ nguyên liệu chính bao gồm dầu hạt lanh được sản xuất từ hạt lanh, bột gỗ - làm chất thải sản xuất từ cây lâm nghiệp có kiểm soát và một loại cây đay.

san huu co marmoleum

Ngoài ra sàn hữu cơ Marmoleum còn được bảo vệ bởi lớp phủ sàn Topshield2 – được phát triển độc quyền bởi tập đoàn Forbo.

Topshield là lớp phủ có tính năng bảo vệ như:

  • Tính kháng khuẩn cao.
  • Hiệu quả, dễ dàng vệ sinh và nhanh khô ráo.
  • Bề mặt ít bám bụi bẩn.
  • Chống trầy xước.
  • Dễ bảo trì.
  • Dễ dàng tu sửa.

Sàn hữu cơ Marmoleum có tính bền vững, chất lượng cao, thiết kế sáng tạo với hơn 300 màu sắc và hơn 12 cấu trúc thiết kế khác nhau để lựa chọn. Sàn hữu cơ marmoleum dạng cuộn và dạng viên. Không những thế sàn hữu cơ marmoleum còn được chứng nhận là dòng sản phẩm thân thiện và tốt cho môi trường.

san nhau vinyl

san huu co marmoleum

Bất cứ khi nào có ý định mua sàn thay thế sàn nhựa vinyl như Linoluem, Marmoleum... hãy liên hệ với chúng tôi:

 


Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ: 0913 123 345
Địa chỉ:
 - VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
 - VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

back-to-top.png