Mua sàn nhựa giả gỗ giá rẻ nhất tại TP.HCM

01-03-2019

Những năm gần đây, việc sử dụng sàn nhựa giả gỗ là một trong những xu hướng mới trong ngành xây dựng và thiết kế nội thất. Tuy nhiên, khi muốn mua sản phẩm sàn nhựa giả gỗ TP.HCM, rất nhiều khách hàng tỏ ra băn khoăn không biết nên mua loại sàn nào và mua sàn nhựa giả gỗ TP.HCM ở đâu tốt?

Sàn nhựa giả gỗ là gì?

Sàn nhựa giả gỗ là loại sàn được làm từ nhựa PVC (Polyvinylclorua) - một loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp được sản xuất từ dầu thô và muối ăn.

 

sàn nhựa giả gỗ tphcm

Ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ TP.HCM

- Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sàn gỗ tự nhiên.

- An toàn với người sử dụng.

- Độ bền cao: tuổi thọ có thể lên tới trên 20 năm. Đặc biệt, nếu biết cách sử dụng, bảo quản thì thời gian sử dụng có thể kéo dài hơn.

- Sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên bề mặt của vật liệu rất đồng nhất đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

- Khả năng ứng dụng đa dạng: thảm nhựa trải sàn giả gỗ được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất như lát sàn phòng ngủ, phòng khách, ban công, bể bơi, quán café…

- Chịu lực tốt, độ đàn hồi tốt, chống trầy xước khi xảy ra các va chạm.

- Chống trơn trượt, kháng khuẩn và nấm mốc.

- Không chịu các chất tẩy rửa, hóa chất thông thường làm hư hại.

- Không nứt, vỡ, gãy do địa chấn hay cong vênh khi nhiệt độ thay đổi, chống lực nén cao.

- Hạn chế tiếng ồn.

- Thi công dễ dàng, không gây tiếng ồn, khói bụi ảnh hưởng tới không gian xung quanh.

- Dễ dàng lau chùi, bảo quản và bảo dưỡng.

Với những tính năng kể trên, sàn nhựa giả gỗ đã cải thiện hiệu quả những khuyết điểm của sàn gỗ, sàn gạch, sàn đá... Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng là điều không hề dễ dàng bởi vì hiện nay có qua nhiều cửa hàng phân phối sàn giả gỗ lớn nhỏ. Hơn nữa, với cùng một loại sàn thì việc mua tại những nhà phân phối lớn và các kho nhựa thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc mua tại cửa hàng nhỏ lẻ và chất lượng chắc chắn sẽ đảm bảo hơn. Chính vì vậy, để không mua phải hàng dởm, hàng không rõ nguồn gốc và tránh bị hớ về giá thì người dùng nên tìm đến những công ty, đại lý đã có thương hiệu và được nhiều người tin tưởng để chọn mua sản phẩm sàn giả gỗ chất lượng và phù hơp với điều kiện tài chính hiện có.

 

sàn nhựa giả gỗ tphcm

Bảo Kim - Đơn vị cung cấp sàn giả gỗ uy tín, chất lượng và giá rẻ tại TP.HCM

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm sàn giả gỗ cao cấp, Bảo Kim tự hào là địa chỉ uy tín và chất lượng bậc nhất tại thị trường TP.HCM.

Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng các loại sàn thân thiện với môi trường của hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) tại TP.HCM như: sàn Marmoleum, sàn dệt Flotex, sàn Vinyl...

Đến với Bảo Kim, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn một cách tận tình về đặc điểm, mẫu mã, màu sắc, hoa văn để thả mái lựa chọn theo đúng gu kiến trúc nội thất của mình. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên lắp đặt, thi công sàn giá rẻ theo yêu cầu, cam kết thi công đúng kỹ thuật và có tính thẩm mỹ cao.

Hãy truy cập website https://www.sanbaokim.com/ để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm nhé!


Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ: 0913 123 345
Địa chỉ:
 - VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
 - VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 
back-to-top.png