Những lưu ý khi mua sàn nhựa giả gỗ chất lượng

11-01-2019

Sàn nhựa gần đây đang được nhiều người sử dụng để lót sàn vì những ưu điểm tốt, khắc phục được những nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, để chọn được loại sàn nhựa tốt nhất và phù hợp với không gian nội của mình không phải điều dễ dàng. Dưới đây, Bảo Kim xin chia sẻ những lưu ý khi lựa chọn sàn nhựa chất lượng tốt.

 

sàn nhựa giả gỗ

 

Tại sao sàn nhựa giả gỗ được nhiều người sử dụng?

Tại Việt Nam, sàn nhựa giả gỗ là một loại vật liệu mới nên được rất ít người biết đến. Loại vật liệu mới này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu truyền thống, và đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của người tiêu dùng như:

- Giá thành vật tư và nhân công rẻ: chỉ bằng 1/3 giá thành các loại vật liệu truyền thống.

- An toàn với người sử dụng.

- Độ bền cao: Sàn nhựa vân gỗ có độ bền rất cao, tuổi thọ có thể lên tới trên 20 năm. Đặc biệt, nếu biết cách sử dụng, bảo quản thì thời gian sử dụng có thể kéo dài hơn.

- Khả năng chống thấm nước: so với gỗ thì sàn nhựa giả gỗ vượt trội về khả năng không thấm nước, không bị cong vênh khi nhiệt độ bên ngoài thay đổi.

- Bề mặt sản phẩm chống trầy xước rất tốt.

- Sản xuất bằng công nghệ nên bề mặt của vật liệu rất đồng nhất đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

- Khả năng chịu lực rất tốt.

- Thi công sàn nhựa nhanh chóng, bảo dưỡng dễ dàng.

- Khả năng ứng dụng đa dạng: sàn nhựa giả gỗ được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất như lát sàn phòng ngủ, phòng khách, ban công, bể bơi, quán café…

- Màu sắc và hoa văn đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và sở thích khác nhau của gia chủ.

- Không gây tiếng ồn khi đi lại, chống trơn trượt.

Những lưu ý khi mua sàn nhựa giả gỗ

- Sàn nhựa giả gỗ có 2 loại là sàn nhựa hèm khóa và sàn nhựa dùng keo dán. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn chọn ra loại phù hợp. Tuy nhiên, sàn nhựa hèm khóa có ưu điểm hơn sàn nhựa dán keo là dễ thi công, dễ sửa chữa, thay mới và an toàn cho sức khỏe người sử dụng hơn.

- Lựa chọn nguồn gốc của sản phẩm: Hiện nay, sàn nhựa giả gỗ của các nước châu Âu được đánh giá cao, điển hình là sản phẩm sàn nhựa của hãng Forbo Flooring nhập khẩu từ Thụy Điển nổi tiếng hàng đầu châu Âu.

- Sàn nhựa giả gỗ cơ bản giống nhau về cấu tạo và đặc tính. Nhưng sàn càng dày thì càng tốt, càng bền. Hiện nay, sàn nhựa giả gỗ có các độ dày như: 2mm, 2,5mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 8mm, 10mm. Nếu bạn lắp đặt sàn cho nhà ở thì nên chọn loại sàn nhựa hèm khóa có độ dày từ 6mm trở lên.

- Việc thi công lắp đặt sàn nhựa cũng hết sức quan trọng. Lắp đặt đúng quy trình tạo nên một bề mặt sàn hoàn hảo giúp tăng phần sang trọng cho không gian.

- Để mua được sàn nhựa chất lượng giá tốt nhất, bạn nên tham khảo mua trực tiếp từ các xưởng sản xuất sàn nhựa giả gỗ, vì như vậy bạn sẽ tiết kiệm được các chi phí trung gian khá cao.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng bạn sẽ chọn được loại sàn nhựa ưng ý phù hợp với công trình của mình. Nếu bạn còn phân vân chưa biết chọn loại sàn nhựa nào hoặc chưa biết mua sàn nhựa ở đâu chất lượng và giá rẻ nhất, hãy gọi cho Công ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim qua số điện thoại 0913 123 345 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

sàn nhựa hèm khóa

Tại sao nên mua sàn nhựa giả gỗ tại Bảo Kim?

Công ty TNHH Bảo Kim là nhà phân phối sàn nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường của hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) nổi tiếng hàng đầu thế giới như: sàn hữu cơ (linoleum), sàn Marmoleum, sàn Vinyl, sàn dệt Flotex

Bảo Kim có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Bảo Kim có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt sàn nhựa giàu kinh nghiệm nên đảm bảo thi công đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật góp phần mang lại cho bạn sản phẩm đẹp nhất, bền nhất…

Hãy truy cập website https://www.sanbaokim.com để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm nhé!


Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ: 0913 123 345
Địa chỉ:
 - VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
 - VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

back-to-top.png