Sàn Marmoleum - khi cả thiên nhiên trong ngôi nhà của bạn

26-09-2018

Cuộc sống hằng ngày bận rộn, bạn quá mệt mỏi vì luôn phải sống trong môi trường công nghiệp bao quanh mình là những bức tường khô cứng với khói bụi xung quanh. Bạn ước có một không gian sống mát mẻ thân thiện với môi trường, với cây xanh, không khí trong lành. Vậy tại sao bạn lại có thể bỏ qua sàn hữu cơ Marmoleum khi chính bạn có thể đem không gian thiên nhiên vào ngôi nhà của mình. Bạn có thể tận hưởng cảm giác thích thú, vui sướng khi bước chân trên nền nhà làm hoàn toàn bằng vật liệu tự nhiên.

Vậy Marmoleum là gì?

Marmoleum là một loại sàn hữu cơ Linoleum của tập đoàn Forbo - Nhà cung cấp vật liệu lót sàn cao cấp hàng đầu thế giới với thị phần lên tới 65%. Sàn hữu cơ Marmoleum có thành phần lên tới 97% là các nguyên vật liệu tự nhiên như: Bột gỗ, chất độn, thông rosin, chất tạo màu thực phẩm và được kết nối thông qua việc sử dụng dầu hạt lanh. Sàn Marmoleum không hề có chất PVC, hay các hóa chất độc hại nào khác, do đó Marmoleum tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Một điều khá đặc biệt của Marmoleum là nó có khả năng phân hủy sinh học do đó có thể nói Marmoleum hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Tại sao bạn nên chọn sàn hữu cơ Marmoleum

1. Thiết kế tinh tế với nhiều màu sắc lựa chọn

Được thiết kế nguyên bản với một kết cấu hài hòa làm cho các tấm sàn luôn đồng nhất với nhau. Bảng màu của Marmoleum rất đa dạng phù hợp với tính cách của nhiều người. Trong đó có những kiểu dáng đẹp như dạng màu gỗ hay màu đá...

SÀN MAMOLIUM KHI CẢ THIÊN NHIÊN TRONG NGÔI NHÀ CỦA BẠN
Sàn hữu cơ Marmoleum có nhiều màu sắc lựa chọn

2. Chất liệu tinh khiết từ thiên nhiên

Được làm hoàn toàn từ vật liệu tự nhiên bao gồm dầu hạt lanh và bột gỗ không chứa các hóa chất độc hại. Sàn hữu cơ Marmoleum tuyệt đối thân thiện và an toàn. Hiện nay sàn hữu cơ Marmoleum nhận được rất nhiều chứng nhận do các tổ chức lớn trên thế giới cấp về thân thiện vào bảo vệ môi trường.

3. An toàn cho sức khỏe

Với Marmoleum việc bước đi trên sàn sẽ không làm cho đôi chân của bạn bị lạnh như trên sàn nhà bằng đá hay các loại sàn nhựa khác. Sàn Marmoleum đem lại cảm giác ấm áp, thoải mái nhất do đó rất tốt cho sức khỏe của bạn. Đồng thời với công nghệ của Forbo, Marmoleum có thể ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của các vi sinh vật độc hại qua sự oxy hóa liên tục dầu hạt lanh.

SÀN MAMOLIUM KHI CẢ THIÊN NHIÊN TRONG NGÔI NHÀ CỦA BẠN
Sàn Marmoleum được sử dụng trong nhà trẻ.

4. Công nghệ Topshield2 Linoleum tiên tiến nhất

Topshield2 là một lớp bảo vệ sàn được phát triển bởi Forbo tạo nên lớp phủ cho các loại sàn Linoleum. Do đó đem lại độ bền cao cho sàn với những khả năng như:

  • Tính kháng khuẩn cao.
  • Hiệu quả, dễ dàng vệ sinh và nhanh khô ráo.
  • Bề mặt ít bị bám bụi bẩn.
  • Chống trầy xước.
  • Dễ dàng tu sửa.

5. Dễ dàng lắp đặt sửa chữa

Bạn muốn tận hưởng cuộc sống trong ngôi nhà của bạn chứ không muốn suốt ngày phải lau dọn vệ sinh nhà cửa phải không nào. Với Marmoleum bạn có thể dễ dàng làm sạch sàn của mình một cách đơn giản nhất do sàn được trang bị một lớp phủ có khả năng ngăn chặn sự bám, kết dính của bụi bẩn. Bởi vậy việc lau sạch, vệ sinh những vết bẩn này vô cùng đơn giản. Marmoleum có nhiều dạng như sàn Mamoleum dạng cuộn, sàn Marmoleum dạng miếng do việc lắp đặt rất dễ dàng.

6. Khả năng chống tĩnh điện

Một lần nữa Marmoleum lại là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn với khả năng chống tĩnh điện bởi vậy sẽ làm cho bụi bẩn khó bám dính vào sàn và việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra với khả năng chống tĩnh điện sàn Marmoleum là một giải pháp được rất nhiều các nhà máy trung tâm nghiên cứu sử dụng để đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhất trong công việc.

7. Độ bền lên tới 50 năm

Tuổi thọ ấn tưởng sàn Marmoleum có thể sử dụng lên tới 50 năm khi bạn sử dụng đúng cách. Đi kèm với đó là khả năng chịu nhiệt do đó sàn Marmoleum được được sử dụng khá bổ biến trong nhà bếp. Khi vô tình làm các vật liệu nóng chạm vào sẽ không làm tan chảy hoặc gây hư hại cho sản phẩm

Với những đặc điểm trên, sàn Mamoleum sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình. Để có thể tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm Marmoleum các bạn có thể truy cập website www.sanbaokim.com. Hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây:


Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ: 0913 123 345
Địa chỉ:
 - VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
 - VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 

back-to-top.png