Sàn nhựa có keo dán sẵn có bền không?

27-02-2019

Sàn nhựa dán keo có bền không? hay “Sàn nhựa keo dán dùng được bao nhiêu năm?”...  là vấn đề nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sàn nhựa có keo dán sẵn, từ đó đưa ra quyết định sử dụng phù hợp, đúng đắn nhất cho công trình kiến trúc của mình.

Sàn nhựa dán keo là gì?

Sàn nhựa dán keo là loại sàn được cấu tạo từ nhựa PVC nguyên sinh, bột đá và các chất phụ gia khác. Sở dĩ có tên gọi là sàn nhựa dán keo vì nó sử dụng một lớp keo để kết dính các tấm sàn với bề mặt của sàn nhà.

Trước khi thi công lắp đặt, người thợ phải trải một lớp keo đủ tiêu chuẩn trên bề mặt sàn nhà. Sau đó, đợi đến khi lớp keo ngả màu vàng thì mới tiến hành lắp ghép sàn nhựa lên bề mặt của nó.

 

sàn nhựa có keo dán sẵn

Sàn nhựa dán keo Marmoleum Modular Tiles của Bảo Kim

Sàn Marmoleum Modular Tiles là sàn hữu cơ dạng viên được sản xuất từ 97% thành phần tự nhiên như: dầu hạt lanh, bột gỗ, bột đá vôi, sợi đay, vỏ cacao…

Mẫu sàn độc đáo này có hơn 50 màu sắc và kiểu dáng khác nhau cho phép bạn thỏa sức sáng tạo để tạo ra những thiết kế sàn đẹp. Những lớp phủ sàn dạng viên và tấm được tạo ra xung quanh hình ảnh của gỗ, bê tông, đá và đá cẩm thạch và có thể được sử dụng để trộn và kết hợp chúng​ đ​ể​ tạo​ ra thiết​ kế riêng của mình.

 

Ưu điểm của sàn Marmoleum Modular

- Vật liệu sạch, an toàn với người sử dụng.

- Độ bền màu cao, tuổi thọ của sàn Marmoleum Modular tiles lên tới 50 năm.

- Tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng

- Sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu

- Không bị nước và hơi ẩm làm hư hại.

- Giảm tiếng ồn, tạo cảm giác êm chân khi đi lại trên sàn.

- Chống tàn thuốc, kháng khuẩn, kháng hóa chất.

- Thi công đơn giản không tạo tiếng ồn và bụi trong quá trình thi công.

- Chống trầy xước, mài mòn và trơn trượt.

 

Sàn nhựa dán keo có bền không?

Rất khó để đưa ra một mốc cụ thể về tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng sàn nhựa giả gỗ dán keo. Bởi nó phụ thuộc rất nhiều vào việc chọn lựa vật liệu chất lượng cũng như cách sử dụng, bảo quản của người dùng.

Do đó, để có thể sử dụng sàn nhựa có keo dán sẵn lâu hơn thì trước hết, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, đồng thời cân nhắc để chọn nhà phân phối sàn uy tín. Chọn lựa kỹ lưỡng để có những sản phẩm tốt là yếu tố giúp nâng cao tuổi thọ của sàn và tiết kiệm chi phí lắp đặt.

Mua sàn nhựa có keo dán sẵn ở đâu?

Nếu bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp nào thì hãy liên hệ với BẢO KIM.

Chúng tôi là nhà phân phối sàn nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường của hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) nổi tiếng hàng đầu thế giới như: sàn hữu cơ (Linomeum), sàn Vinyl, sàn dệt Flotex, sàn Marmoleum

Bảo Kim có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, Bảo Kim có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt sàn nhựa giàu kinh nghiệm nên đảm bảo thi công đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật góp phần mang lại cho bạn sản phẩm đẹp nhất, bền nhất…

Hãy truy cập website https://www.sanbaokim.com để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm nhé!

 


Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ: 0913 123 345
Địa chỉ:
 - VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
 - VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

back-to-top.png