Sàn Nhựa Hèm Khóa Foro Flooring Là Gì? | Bảo Kim

27-09-2018

Sàn nhựa hèm khóa Forbo Flooring là gì?

Ngày nay, sàn nhựa vinyl không còn xa lạ với sự lựa chọn của khách hàng khi lựa chọn vật liệu xây dựng cho gia đình mình. Việc sử dụng sàn nhựa vinyl đem lại cho không gian sự ấm áp và sạch sẽ, vì đối với việc ốp gạch thì sẽ bị hạn chế với những đường ron gạch khó vệ sinh. Do đó, sàn nhựa đã và đang trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Trên thị trường có 2 loại sàn nhựa vinyl: sàn nhựa vinyl thông thường và sàn nhựa vinyl hèm khóa.

Điểm khác nhau của sàn nhựa thông thường và sàn nhựa có hèm khóa:

Sàn nhựa thông thường: sẽ được thi công bằng keo dán, vì thế mà phải chú ý đến việc thi công san phẳng, chống thấm,..

Sàn nhựa có hèm khóa: sẽ được thi công đơn giản hơn bằng việc lắp đặt các hèm cho khớp lại với nhau và dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh và sửa chữa.

Về cơ bản thì hai loại sàn này điều có màu sắc và độ bền tương tự nhưng về thi công lắp đặt và tiện ích theo thời gian thì sàn nhựa có hèm khóa vẫn được đánh giá hơn. Do chi phí thi công đơn giản và dễ dàng.

san nhua hem khoa

Nắm được những nhu cầu của thị trường – nhà phân phối Bảo Kim cung cấp một dòng sản phẩm sàn nhựa hèm khóa của Châu Âu của hãng Forbo Flooring sản xuất. Đây là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với những màu sắc phong phú và đa dạng, có thể phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại mang phong cách Châu Âu đến với ngôi nhà bạn.

san nhua hem khoa la gi

Sàn nhựa hèm khóa Allura | Bảo Kim

Sàn nhựa hèm khóa Allura của Forbo được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu, qua sự kiểm tra và vận hành theo tiêu chuẩn của Châu Âu nhằm đảm bảo đem đến những trải nghiệm chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Sàn nhựa hèm khóa Allura là dòng sản phẩm sàn nhựa duy nhất không có chất gây hại Phthalate có trong nhựa PVC, điều này giúp cho việc tương tác giữa cơ thể con người trở nên an toàn hơn và đảm bảo bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. Ngoài ra, sàn nhựa Allura còn là sản phẩm đạt tiêu chuẩn REACH của Châu Âu với qui trình sản xuất bằng nguồn năng lượng xanh, sản phẩm Allura góp phần vào hệ thống quản lý môi trường hiệu quả và đạt được chứng nhận ISO14001.

san nhua hem khoa la gi

Bên cạnh đó Forbo còn có một sản phẩm tốt hơn với sàn nhựa là việc tạo ra nguyên liệu Linoleum – mà đại diện là sản phẩm sàn Marmoleum. Sàn Marmoleum được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên nên cũng có thể được gọi như sàn gỗ tự nhiên. Nhưng câu chuyện ở đây mà Forbo muốn kể là việc sàn gỗ tự nhiên không phải đi chặt cây trong rừng để sử dụng mà là trồng lên chúng và sử dụng chúng để phục vụ nhu cầu về sàn gỗ tự nhiên của khách hàng.

san go tu nhien hem khoa

Sàn Marmoleum Click là sàn gỗ hèm khóa cũng được sản xuất với dây chuyền tiên tiến của Châu Âu và được đánh giá là sản phẩm GREEN đối với ngành vật liệu lót sàn. Được cấu tạo từ các nguyên liệu tự nhiên như cây đay, dầu hạt lanh và nhựa thông. Sàn gỗ Marmoleum trông vô cùng tự nhiên và là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.

Sàn gỗ hèm khóa Marmoleum Click có 23 màu sắc khác nhau, từ trung tính nhẹ nhàng đến đậm đậm. Có 3 kích thước: 90 x 30 cm, 60 x 30 cm và hình vuông 30 x 30 cm.

Để biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ https://www.sanbaokim.com hoặc số điện thoại: 0913 123 345.

san go tu nhien hem khoa

san go tu nhien hem khoa

>>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn thi công sàn nhựa giả gỗ


Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ: 0913 123 345
Địa chỉ:
 - VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
 - VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

back-to-top.png