Tại sao nên dùng thảm trải sàn cho văn phòng ?

24-04-2018

Tại sao nên dùng thảm trải sàn cho văn phòng ?

 

Hãy để Bảo Kim giúp bạn phân tích một vài những lý do nên dùng thảm lót sàn cho văn phòng:

 

1. Giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài

 

Văn phòng là nơi cần sự yên tĩnh để mọi người có thể tập trung vào công việc của mình, thảm tấm luôn được sử dụng nhiều trong văn phòng chính là do chiếc thảm giúp giảm thiểu tiếng ồn do đi lại bên trong rất tốt. Những tấm thảm liên kết với nhau một cách đặc biệt giúp giảm tiếng ồn mang lại một không gian yên tĩnh, gia tăng hiệu suất công việc.

 

sàn giảm âm

 

2. Mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu

 

Thảm tấm có khả năng đàn hồi cao, giúp bạn có thể bước đi thoải mái trên thảm mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu hơn nhiều so với một số loại thảm khác.

 

 3. Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

 

Ưu điểm lớn giải thích tại sao thảm tấm luôn được sử dụng nhiều trong văn phòng chính là chức năng có thể tháo lắp dễ dàng, vì thế mà bạn có thể thuận tiện hơn khi vệ sinh chúng. Hoặc khi thảm đã cũ có thể dễ dàng thay thế không phải di chuyển đồ đạc trong văn phòng.

 

4. Chống hóa chất, cháy lan

 

Ngoài các ưu điểm trên thảm trải sàn còn có tính năng chống cháy lan, chống axit loãng chống trơn trượt nên nó luôn đảm bảo là một loại vật liệu thân thiện, an toàn.

 

5. Mang lại độ bền lâu dài

 

Độ bền của thảm tấm cao, phù hợp với văn phòng nơi có nhiều người đi lại. Vì thế mà thảm có thể dùng trong nhiều năm liền mà không hề có dấu hiệu biến dạng, cũ đi, giải đáp cho thắc mắc tại sao thảm tấm luôn được sử dụng nhiều trong văn phòng.

 

6. Chọn màu sắc phù hợp với văn phòng

 

Hiện nay có rất nhiều xu hướng lựa chọn màu sắc phù hợp cho văn phòng của bạn, tông màu trung tính, nhẹ nhàng chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bất cứ công ty, doanh nghiệp nào. Nếu bạn muốn văn phòng mang phong cách hiện đại, nổi bật thì bạn có thể sử dụng màu sắc đa dạng có thể kết hợp với những mẫu hoa văn đơn giản của thảm trải sàn. Nếu bạn muốn không gian văn phòng mộc mạc thì bạn có thể sử dụng loại thảm có màu xám tạo cảm giác ấm áp.

 

Bảo Kim - Nhà cung cấp vật liệu lót sàn FORBO của Thụy Sĩ

 

Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim là nhà phân phối chính hãng các loại sàn cho văn phòng thân thiện với môi trường của hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) như: sàn hữu cơ (linoleum), sàn Marmoleum, sàn dệt Flotex

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Bảo Kim có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt sàn nhựa giàu kinh nghiệm nên đảm bảo thi công đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật góp phần mang lại cho bạn sản phẩm đẹp nhất, bền nhất…

Hãy truy cập website https://www.sanbaokim.com để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm nhé!

 

 


Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ: 0913 123 345
Địa chỉ:
- VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Khu đô thị An Phú An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 

back-to-top.png