Tại sao nhiều sân bay người ta lại lót thảm?

04-05-2018

Tại sao cần dùng thảm để lót sân bay

 

Vậy tại sao họ lại dùng thảm để lót sân bay và ngoài chức năng trang trí thì thảm sàn liệu có chức năng nào khác? Dưới đây là một câu trả lời mọi người xem tham khảo! 

Thảm sàn thường được trải trong khu vực phòng chờ bởi theo MentalFloss, yếu tố thiết kế này giúp hành khách cảm thấy thư giãn hơn trước khi cất cánh. Thảm mang lại cảm giác êm và ấm cúng, giống như cảm giác bạn có khi ở nhà. Cùng với thảm sàn, thiết kế trần thấp cũng hệ thống ánh sáng tự nhiên và ghế ngồi thoải mái cũng tăng cảm giác thư giãn bởi không khí náo nhiệt, đông đúc tại sân bay thường gây stress.

 

thảm lót sân bay

 

Một khi đã cảm thấy thư giãn, thoải mái, thảm sàn bắt đầu phát huy một công dụng thứ 2: kích thích mua sắm! Thật vậy theo một nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường DKMA thì khi hành khách cảm thấy vui vẻ và thoải mái, họ có xu hướng chi thêm 7% để mua sắm xung quanh sân bay và thêm 10% tại các cửa hàng miễn thuế tại sân bay. Cũng theo MentalFloss, khi không cảm thấy mệt mỏi, hành khách sẽ dành thời gian để mua sắm nhiều hơn khi đang đợi chuyến bay. Và để bạn thoải mái mua sắm, các quầy hàng tại sân bay thường không có nhiều nhân viên bán hàng. Theo một khảo sát của NCR thì hơn 40% người được hỏi cho biết họ không thích được tư vấn khi đang mua sắm tại sân bay.     

Và dĩ nhiên, thảm sàn cũng là một yếu tố thẩm mỹ và sang trọng của sân bay. Rất nhiều sân bay trên thế giới được trải những tấm thảm sàn với họa tiết rất độc đáo. Ngoài ra khi kéo vali trên bề mặt thảm, bạn cũng sẽ không nghe thấy tiếng lọc cọc của bánh xe - một thứ âm thanh rất nhiều người ghét nhưng đổi lại, bạn cũng sẽ mất nhiều sức hơn để kéo hay đẩy xe hành lý.

 

thảm lót sân bay

 

Mua thảm trải sàn cho sân bay ở đâu?

 

Nếu bạn đang đắn đo không biết nên mua thảm trải sàn cho sân bay ở đâu thì hãy liên hệ với BẢO KIM.

Chúng tôi là nhà phân phối sàn nguồn gốc tự nhiên của hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) nổi tiếng hàng đầu thế giới như để lót sân bay như thảm dệt Flotex, và nhiều loại sàn thân thiện với môi trường khác như sàn hữu cơ (Linomeum), sàn Vinyl, sàn Marmoleum

Bảo Kim có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, Bảo Kim có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt sàn nhựa giàu kinh nghiệm nên đảm bảo thi công đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật góp phần mang lại cho bạn sản phẩm đẹp nhất, bền nhất…

Hãy truy cập website https://www.sanbaokim.com để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm nhé!

 

 


Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ: 0913 123 345

Địa chỉ:
 - VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
 - VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

back-to-top.png