Thảm cuộn trải sàn

08-09-2018

Thảm cuộn trải sàn Flotex

 

Nhà thiết kế dệt may tiên phong Tibor Reich - tác giả của Tibor - là một trong những nhân vật nổi bật nhất trong ngành công nghiệp dệt may sau chiến tranh của Anh. Forbo đã hợp tác với huyền thoại thiết kế Anh này trên một phạm vi mới thú vị cho thảm cuộn trải sàn. Hầu hết các thiết kế có nguồn gốc từ bộ sưu tập Fotexur đột phá của Tibor, ra mắt vào năm 1957. Được in trên thảm cuộn trải sàn Forbo Flotex với màu sắc rực rỡ, thiết kế Fotexur sáng tạo của Tibor có cảm giác vượt thời gian, mặc dù đã có từ 70 năm trước.

 

thảm trải sàn flotex

 

Sàn Forbo đã hợp tác với huyền thoại thiết kế Anh này để tạo ra một phạm vi mới thú vị cho thảm cuộn trải sàn Flotex. Hầu hết các thiết kế được lựa chọn bởi Forbo là từ bộ sưu tập Fotexur đột phá của Tibor, ra mắt vào năm 1957, đoạt giải thưởng Trung tâm thiết kế khai mạc của Hội đồng thiết kế công nghiệp.

 

Nếu anh ta còn sống hôm nay, Tibor sẽ làm việc với Forbo. Rất may là sự sáng tạo của anh tồn tại thông qua các kho lưu trữ được quốc tế công nhận, nằm tại Bảo tàng Victoria & Albert và Đại học Dệt may Quốc tế Leeds.

 

Thảm cuộn trải sàn Flotex cung cấp phương tiện hoàn hảo cho thiết kế đồ họa năng động của Tibor. Công nghệ tiên tiến của in kỹ thuật số mang đến một sức bật mới vô cùng đẹp của thảm cuộn trải sàn Flotex.

 

thảm văn phòng flotex

 

Tibor & Nghệ thuật của Fotexur

Tiếng Hungari émigré Tibor Reich (1916-1996) là một trong những nhân vật nổi bật nhất trong ngành công nghiệp dệt may hậu chiến Anh. Một nghệ sĩ đa diện, người thiết kế thảm cuộn, giấy dán tường, đồ gốm, gạch và sàn vinyl, tất cả đều theo phong cách phối hợp đặc biệt của mình.

Là một nghệ sĩ tài năng và doanh nhân năng động, ông chuyển đến Anh năm 1937 để theo học tại Đại học Leeds. Tibor Ltd, công ty ông thành lập năm 1946 tại Clifford Mill gần Stratford-upon-Avon ở Warwickshire, là một thương hiệu hàng đầu trong suốt những năm 1950 và 60.

Kết cấu là tính năng xác định của hàng dệt may của Tibor. Cũng như bộ sưu tập Deep Texture nổi tiếng của mình, ông đã sản xuất các loại vải rèm màn hình bắt mắt, được gọi là Texture Prints.

Hầu hết các thiết kế được lựa chọn bởi Forbo là từ bộ sưu tập Fotexur đột phá của Tibor, ra mắt vào năm 1957, đoạt giải thưởng Trung tâm thiết kế khai mạc của Hội đồng thiết kế công nghiệp. ‘Fo’ đề cập đến nhiếp ảnh, trong khi ‘Texur’ gợi lên kết cấu, cả hai khía cạnh quan trọng của những thiết kế này.

Những bức ảnh cận cảnh về các vật liệu hữu cơ như rơm và vỏ cây, cung cấp điểm khởi đầu cho các mẫu Fotexur hấp dẫn của thảm cuộn rải sàn Tibor. Một nhiếp ảnh gia quan tâm, ông đã lấy cảm hứng từ thế giới tự nhiên.

Mắt anh bị thu hút bởi các mô hình cứu trợ và tương phản âm ở những nơi khác thường, chẳng hạn như vết nứt trên lòng sông khô cạn. Thảm cuộn trải sàn Tibor cũng chụp ảnh dệt của riêng mình và sử dụng những hình ảnh này trong thiết kế của mình.

Quá trình thảm cuộn trải sàn Fotexur bắt đầu bằng cách in màn hình bức ảnh trên giấy, trước khi cô lập một phần của hình ảnh và cắt nó thành hình vuông hoặc dải. Các mẫu được tạo ra bằng cách xoay và sắp xếp lại các họa tiết lặp đi lặp lại này theo các hình dạng khác nhau để tạo ra các tác phẩm năng động và nhịp nhàng. Lựa chọn màu sắc táo bạo của Tibor cung cấp thành phần cuối cùng cho những thiết kế kích thích và bắt mắt này.

Được in trên Forbo Flotex với màu sắc sống động, thiết kế Fotexur sáng tạo của Tibor có cảm giác vượt thời gian, mặc dù đã có từ 70 năm trước.

 

thảm flotex

 

Thông tin về thảm cuộn trải sàn Flotex đổ xô Sàn đổ xô Flotex kết hợp các đặc tính cứng và bền của sàn đàn hồi với sự ấm áp và thoải mái của thảm. Chống trượt, hấp thụ âm thanh và dễ lau chùi, nó được in kỹ thuật số với số lượng và màu sắc vô tận, từ tóm tắt đến các mẫu 3D và hiệu ứng triumpe l’oeil.

 


Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ: 0913 123 345
Địa chỉ:
 - VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
 - VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 

back-to-top.png