Tư vấn sàn nhựa giả gỗ chất lượng

16-01-2019

Vậy hiện nay trên thị trường có những loại sàn nhựa giả gỗ nào? Bảo Kim sẽ tư vấn sàn nhựa giả gỗ chất lượng nhất trên thị trường hiện nay cho bạn.

sàn nhựa allura

Tư vấn ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của sàn nhựa giả gỗ so với sàn gỗ tự nhiên:

- Tính thẩm mỹ cao: Các loại sàn nhựa giả gỗ được thiết kế rất tinh xảo, nhìn rất giống sàn gỗ thật. Những vân gỗ, hoa văn được vẽ trên sàn nhựa rất đẹp mắt và tạo cho người dùng cảm giác thân thiện với môi trường.

- Độ bền cao: Sàn nhựa vân gỗ có độ bền rất cao, tuổi thọ có thể lên tới trên 30 năm.

- An toàn với người sử dụng: Sàn nhựa giả gỗ được sản xuất từ các vật liệu tự nhiên và PVC không gây hại cho người sử dụng và môi trường.

- Tiết kiệm chi phí: Theo thông tin khảo sát trên thị trường, hiện nay loại sàn nhựa có vân gỗ được bán với giá khá rẻ. So với sàn gỗ thật thì bạn có thể tiết kiệm chi phí tới 2 - 4 lần.

- Dễ sử dụng, dễ làm mới: Sàn nhựa giả gỗ được cấu tạo từ lớp nhựa PVC, lớp bột đá nên chỉ cần lau chùi đúng cách là chúng lại trở nên sáng bóng, đẹp như ban đầu.

- Thi công rất dễ dàng, chỉ cần dao cắt và một thùng keo là tự khách hàng có thể tự lát được căn nhà của mình. Gạch nhựa có thể dán trực tiếp xuống nền xi măng mà không cần bất kỳ lớp đệm nào. Bởi vậy, khi bị hư hỏng, bạn có thể thay mới sàn nhựa một cách nhanh chóng, thuận tiện và không mất nhiều công sức.

- Khả năng ứng dụng đa dạng: sàn nhựa giả gỗ được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất như lát sàn phòng ngủ, phòng khách, ban công, bể bơi, quán café…

- Màu sắc và hoa văn đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và sở thích khác nhau của gia chủ.

- Không gây tiếng ồn khi đi lại, chống trơn trượt.

Chính vì vậy, trong hầu hết các công trình xây dựng lớn nhỏ, các kỹ sư, các nhà thiết kế đều tư vấn sàn nhựa giả gỗ là lựa chọn đầu tiên khiến cho sàn nhựa giả gỗ dần chiếm lĩnh thị trường, có mặt trong hầu hết các công trình xây dựng hiện đại.

 

sàn nhựa allura

Phân loại sàn nhựa giả gỗ trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, căn cứ vào phương pháp kết dính, bạn sẽ được tư vấn sàn nhựa giả gỗ có hai loại.

  • Sàn nhựa dán keo: Là dòng sản phẩm có độ dày từ 1.2 - 3mm. Quá trình thi công sàn nhựa dán keo dễ dàng bằng việc sử dụng keo dán chuyên dụng để dính ván sàn lên nền nhà.

  • Sàn nhựa hèm khóa: có độ dày lớn hơn nhiều so với sàn nhựa dán keo. Thi công bằng cách lắp ghép các móc khóa có sẵn trên từng miếng sàn.

Nhìn chung, 2 loại sản phẩm này đều có nhiều điểm mạnh vượt trội về cấu tạo và chức năng.

Tư vấn mua sàn nhựa giả gỗ tốt nhất

Để chọn cho mình sản phẩm sàn nhựa giả gỗ tốt nhất hiện nay, bạn nên chọn các thương hiệu lớn, có uy tín, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm. Hãy đến các đơn vị trực tiếp nhập khẩu sàn nhựa để được các nhân viên có chuyên môn, có kinh nghiệm trong xây dựng tư vấn giúp bạn về màu sắc, độ dày sàn nhựa phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Để có lựa chọn phù hợp nhất bạn cũng có thể nhờ tới sự tư vấn sàn nhựa giả gỗ của nhân viên tại Bảo Kim. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ với giá thành hợp lý nhất cho công trình.

Tại sao nên nhận tư vấn sàn nhựa giả gỗ tại Bảo Kim?

Công ty TNHH Bảo Kim là nhà phân phối sàn nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường của hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) nổi tiếng hàng đầu thế giới như: sàn hữu cơ (linoleum), sàn Marmoleum, sàn Vinyl, sàn dệt Flotex

Bảo Kim có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Bảo Kim có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt sàn nhựa giàu kinh nghiệm nên đảm bảo thi công đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật góp phần mang lại cho bạn sản phẩm đẹp nhất, bền nhất…

Hãy truy cập website https://www.sanbaokim.com để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm nhé!


Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ: 0913 123 345
Địa chỉ:
 - VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
 - VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

back-to-top.png