Sàn chống tĩnh điện ESD Colorex của Forbo Flooring

18-09-2018

Sàn chống tĩnh điện ESD Colerex 

Tĩnh điện luôn tồn tại ở mọi nơi và trong cuộc sống hằng ngày mọi người không chú ý nhiều đến tác hại của nó với chính chúng ta. Nhưng đối với lĩnh vực sản xuất công nghiệp, tĩnh điện luôn là vấn đề lớn đối với các nhà điều hành sản xuất vì những tác hại của nó với người làm việc và thậm chí với chính sản phẩm được sản xuất. Do đó, việc cố gắng chống tĩnh điện trong nhà máy luôn là những ưu tiên cho các đơn vị thiết kế và vận hành nhà máy.

san chong tinh dien ESD

Vì sao nên sử dụng sàn chống tĩnh điện Coloex

Tác hại của điện trường về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người, trong đó điện trường ảnh hưởng nhiều nhất là đến hệ thần kinh và hệ tuần hoàn. Đặc biệt hiện tượng phóng tĩnh điện có khả năng giật người thao tác, gây ra tai nạn lao động trong sản xuất. Còn đối với lĩnh vực sản xuất thì việc phóng tĩnh điện (ESD) sẽ gây hỏng hóc, trục trặc, suy giảm chất lượng các phần tử điện tử hay các thiết bị sản xuất. Trong môi trường sản xuất có rất nhiều bụi mà mắt thường sẽ không nhìn thấy được. Một hạt bụi cỡ 1 micro-met đủ sức gây hư hỏng 1 mạch bán dẫn. Ngoài ra hiện tượng bám hút bụi do tĩnh điện còn ảnh hưởng lơn đối với chất lượng sản xuất cho các linh vực khác như: lắp ráp quang học, đóng gói thực phẩm, chế tạo dược phẩm, công nghệ bán dẫn,…. Vì thế mà việc tạo ra một môi trường phòng sạch trong môi trường sản xuất rất quan trọng.

san chong tinh dien ESD

Forbo Flooring cung cấp giải pháp sàn bảo vệ công nghệ cho bạn. Colorex ESD & Sàn Phòng Sạch (Cleanroom) là một hệ thống sàn kỹ thuật tiên tiến được thiết kế đặc biệt bởi Forbo Flooring để kiểm soát việc phóng tĩnh điện ở các khu vực nhạy cảm như một phòng sạch, phòng sinh hoạt và ngành công nghiệp điện tử. Colorex không chỉ đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật của một giải pháp sàn chống tĩnh điện mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian.

san chong tinh dien ESD

 

san chong tinh dien ESD

Ưu điểm của sàn chống tĩnh điện Colorex ESD

+ Tính bền vững của sàn chống tĩnh điện ESD Colorex:

Sàn chống tĩnh điện ESD Colorex có tính bền vững cao vì được sản xuất gần 15% là nguyên liệu tái chế từ công nghiệp và được sản xuất bằng 100% năng lượng điện màu xanh lá cây (Green Power Energy), đảm bỏ tuân thủ tiêu chuẩn REACH.

+ Cách mà sàn chống tĩnh điện ESD Clorex được làm ra:

• Cam kết sử dụng 100% năng lương xanh trong chế tạo đem lại một hệ thống sàn bền vững tạo ra môi trường tốt hơn ở khắp mọi nơi. Điều này có nghĩa là tất cả các địa điểm sản xuất sàn vinyl của chúng tôi, bao gồm nhà máy Colorex là một phần của hệ thống quản lý môi trường hiệu quả và đã đạt được chứng nhận ISO14001.

• Colorex chứa 15% thành phần tái chế của công nghiệp.

+ Làm thế nào nó thực hiện:

• Hàm lượng chất hóa dẻo thấp trong Colorex đảm bảo lượng khí thải thấp.

• Bề mặt của Colorex có thể được phụ hồi dễ dàng giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

san chong tinh dien ESD


Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ: 0913 123 345

Địa chỉ:
 - VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
 - VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 

back-to-top.png