Sàn Vinyl Chống Tĩnh Điện Dành Cho Ngành Công Nghiệp

12-09-2018

Ngày này, ngành công nghiệp 4.0 là lĩnh vực đang được đầu tư và quan tâm rất nhiều. Do đó việc xây dựng một không gian để sản xuất là một điều hết sức quan trọng trong các lĩnh vực như: y tế,công nghiệp dược phẩm, công nghiệp sinh học, vi sinh, điện - điện tử, công nghiệp bán dẫn… Những lĩnh vực sản xuất nói trên luôn đòi hỏi những tiêu chuẩn khắc khe và luôn được kiểm soát trong một phạm vi nhất định. Từ đó mà việc lựa chọn các vật liệu để xây dựng nhà máy luôn phải là những sản phẩm uy tín, chất lượng và một trong những yếu tố thể hiện rõ tiêu chuẩn đó là việc lựa chọn loại sàn cho các không gian như: phòng sạch, phòng dự liệu, phòng thí nghiệm….

sàn lót nền công nghiệp

Tại sao sàn vinyl chống tĩnh điện lại quan trọng?

Một môi trường sản xuất an toàn là môi trường mà việc đi lại di chuyển và việc giải phóng điện tích từ các thiết bị sản xuất. Từ những yêu cầu khắc khe của phòng sạch như việc lưu lượng bụi trong không khí, đến những khả năng giải phóng sự tích tụ điện trên sàn thì sàn vinyl chống tĩnh điện của Forbo điều đáp ứng được tất cả tiêu chuẩn của một sản phẩm sàn vinyl chống tĩnh điện hoàn hảo.

Sàn Colorex của Forbo được cấu tạo từ 4 lớp: đồng dải, keo dẫn điện, sàn phụ, tĩnh mạch dẫn điện. Sàn Colorex của Forbo là loại sàn vinyl chống tĩnh điện đạt tiêu chuẩn sản phẩm môi trường (EPD). Được sản xuất ở Châu Âu vì thế mà sàn vinyl chống tĩnh điện Forbo luôn cam kết cho một vật liệu chất lượng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm.

sàn chống tĩnh điện

Vậy lợi ích khi chúng ta chọn sử dụng sàn Colorex của Forbo:

  • Colorex cung cấp sự an tâm vì nó hoàn toàn tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn phòng sạch và sự xả tĩnh điện, bao gồm cả Viện Fraunhofer
  • Colorex cung cấp bảo hành độ dẫn thời gian đảm bảo hiệu suất tối ưu trong suốt vòng đời của sản phẩm
  • Việc xây dựng dày đặc của Colorex cung cấp một bề mặt không lỗ rỗng đảm bảo tính chất vệ sinh cao nhất.
  • Hàm lượng chất hóa dẻo thấp trong sàn Colorex tạo ra sự ổn định chiều độc đáo và ngăn ngừa co ngót
  • Hàm lượng chất hóa dẻo thấp cũng đảm bảo lượng khí thải cực thấp và quá mức làm cho Colorex trở thành lựa chọn đúng đắn cho phòng sạch.
  • Bề mặt của Colorex có thể được sửa chữa hoàn toàn, kéo dài tuổi thọ hữu ích của sản phẩm.
  • Với cấu tạo của Colorex cung cấp khả năng chịu tải nặng làm cho nó trở thành một giải pháp lý tưởng cho môi trường thương mại và công nghiệp.
  • Colorex có sẵn trong định dạng lát gạch, một trong những yếu tố quan trọng trong nhiều môi trường thương mại như trung tâm dữ liệu và phòng máy chủ. 
  • sàn kháng khuẩn

Forbo Flooring với hơn 150 năm trong lĩnh vực sản xuất hệ thống lót sàn, cung cấp tất cả các giải pháp cho các không gian trong bất kì lĩnh vực nào. Vui lòng xem thêm các thông tin khác trên website https://www.sanbaokim.com.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: *129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             **121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

          Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

          ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com 

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

          >>>>  https://baokimcorp.com/san-pham/    

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

          >>>>>> https://shopee.vn/shop/66527227/   

#sannhuatinhdien #sanlotbenhvien #giaiphapsanbenhvien #sàn #sanbenhvien #forbo #santhiennhien #sanchauau #lapdatsan #sansach #sanbaokim

 

back-to-top.png